Busway
Thanh dẫn điện Busway là hệ thống phân phối điện được chế tạo sẵn, có chứa thanh dẫn điện được đặt trong một lớp vỏ bảo vệ, bao gồm các thanh dẫn thẳng, thiết bị đấu nối và các phụ kiện khác.
Thanh dẫn điện được sử dụng thay thế cho cáp điện nhưng bản chất của thanh dẫn điện busway chỉ là cáp điện, nó chỉ khác ở chỗ là được chế tạo thanh có bỏ bọc cứng, các dây dẫn lõi đồng hoặc nhôm được phủ vật liệu cách điện tăng khả năng chống sét và trở nên an toàn hơn
Chiều dài tối đa mỗi thanh dẫn điện là 3m và được nối bằng đầu nối, tùy vào thiết kế và vị trí lắp đặt trong tòa nhà mà các thanh này có thể lấy điện hoặc không.
– Kết nối từ Transformer ra tủ phân phối chính – kết nối từ Generator ra tủ phân phối chính – trục thanh cái từ tủ phân phối lên các tầng
Phân biệt Busbar , Busway, Busduct khác nhau như thế nào ?
BusBar là lõi dẫn điện. Lõi dẫn tiêu chuẩn được làm từ Nhôm hoặc Đồng
Busway được định nghĩa bởi NEMA (hiệp hội những nhà sản xuất TBĐ quốc gia (của Mỹ) : là hệ thống phân phối điện được chế tạo sẵn có các lõi dẫn điện trong vỏ bọc bảo vệ (Bus bar), bao gồm phần thanh cái cơ bản, các đầu nối, thiết bị, và phụ kiện.Một cách đầy đủ: Busway bao gồm các lõi dẫn điện, vật liệu cách điện, vỏ, và các phụ kiện liên quan.)
Như vậy Busbar đơn giản chỉ là thanh dẫn điện đơn, còn Busway là bao gồm nhiều thanh Busbar có bọc cách điện xếp sát nhau và được bảo vệ bằng vỏ.
Có sự khác biệt cơ bản về tên gọi, mục đích sử dụng:
-BUSBAR có thể nằm trong tủ bảng, (có hay không có cách điện bảo vệ) ( và là phụ kiện tủ bảng). Nói đến Busbar là chỉ thanh cái riêng lẻ trong tủ điện.
-Còn BUSWAY là hệ thống tha thế cáp ( hay cáp điện loại cứng), và không bao giờ là phụ kiện tủ bảng. Nói đến Bu s way là hệ thống dẫn điện thay thế cáp động lực.
BusDuct là cách gọi khác của BUSWAY
ABB
ABB giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần trên toàn thế giới năm 2012 trong lĩnh vực điều khiển
Ngày 7 tháng 10 năm 2013, trong nghiên cứu mới nhất về Hệ thống điều khiển phân tán trên toàn cầu, Tập đoàn tư vấn ARC (www.arcweb.com) đã khẳng định ABB vẫn tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thế giới trong thị trường tự động hóa chủ chốt tính theo tổng thu nhập. Theo nghiên cứu này, thị trường Hệ thống điều khiển phân tán toàn cầu năm 2012 tăng trưởng ở mức độ vừa phải, với khu vực phát triển nổi trội nằm ở Bắc Mỹ và khu vực châu Mỹ La tinh. Xét trên toàn cầu, thị trường này tăng 3%, trong khi riêng khu vực Bắc Mỹ đạt mức tăng trưởng gần 18%.
Báo cáo của ARC cho biết có nhiều yếu tố góp phần vào sự tăng trưởng của khu vực châu Mỹ trong năm 2012. Sự hồi phục toàn diện của nền kinh tế Bắc Mỹ cao hơn các khu vực khác trên thế giới đã góp phần vào thành công này, trong đó có sự tăng cường áp dụng công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất dầu khí và các dự án mở rộng trong lĩnh vực hóa dầu trong khu vực.
Xét trên toàn cầu, giá dầu khí và một số sản phẩm khác vẫn được duy trì ở mức có thể cân nhắc cho việc đầu tư mới vào sản xuất. Các dự án phát điện tái khởi động, đặc biệt là những dự án khí đốt chu trình hỗn hợp, cũng đã làm cho nhu cầu về Hệ thống điều khiển phân tán tăng lên.
Ông Harry Forbes, Chuyên viên phân tích tại ARC và là tác giả của báo cáo, cho biết: “Sự chú trọng của ABB vào nhu cầu về năng lượng và những ngành tiêu thụ nhiều năng lượng như dầu khí, dân dụng và khai thác mỏ đã thúc đẩy ABB phát triển công nghệ để tích hợp cơ sở hạ tầng hệ thống điện và các hệ thống tự động hóa. Chính điều này đã giúp ABB củng cố vị trí của họ trên thị phần của họ trên toàn cầu”. Ông còn cho biết thêm: “Đối với khách hàng công nghiệp, lợi ích thu được là một tầm nhìn lớn hơn trong việc sử dụng năng lượng hiệu quả ,tốt hơn trong tích hợp hệ thống và ứng dụng tự động hóa trong vận hành.
Cũng theo báo cáo, đánh giá trên doanh thu, ABB nằm trong nhóm dẫn dầu về thị phần trong khu vực Mỹ La tinh, và Châu Âu/Trung Đông/Châu Phi (EMEA), duy trì vị trí dẫn đầu thị trường toàn cầu cho cả hai lĩnh vực dịch vụ và kỹ thuật phần mềm và là công ty đứng đầu thế giới trong các ngành dọc quan trọng bao gồm dầu khí, khai thác mỏ và kim loại, giấy và bột giấy.
Bản báo cáo cũng lưu ý rằng DCS đã, đang và sẽ tiếp tục là lĩnh vực kinh doanh dịch vụ kỹ thuật chủ yếu, với các dự án phối hợp kỹ thuật và vận hành sẽ đóng góp quá nửa tổng doanh thu của dự án. Tình trạng thiếu kỹ sư có trình độ sẽ góp phần vào nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ này. Việc sử dụng công nghệ thông tin mới, chẳng hạn như ảo hóa và các cổng thông tin hợp tác, giúp cho các nhà hầu EPC và các công ty sử dụng sản phẩm có khả năng tiếp cận các nhóm kỹ sư tài năng trên toàn thế giới cho các dự án mang tính toàn cầu.
“Với kiến thức chuyên sâu về tự động hóa công nghiệp, đội ngũ kỹ sư rộng khắp toàn cầu, chúng tôi đã giúp khách hàng vận hành và quản lý thành công các dự án DCS, cho dù dự án đó ở khu vực nào và mức độ phức tạp tới đâu. Nhóm các chuyên gia của chúng tôi giúp khách hàng mở rộng phạm vi vận hành hoặc nâng cấp hệ thống hiện tại của họ để đạt kết quả tối đa với gián đoạn tối thiểu” ông Sandy Taylor, Giám đốc marketing và bán hàng của ban Tự động hóa công nghiệp của ABB cho biết. “Chúng tôi cung cấp các giải pháp tự động DCS đa dạng để nâng cao hiệu quả và an toàn cho bất kỳ nhà máy với quy mô nào, với khả năng tích hợp quy trình, điện hóa, an toàn và hệ thống của của bên thứ ba trên cùng một nền tảng.”
Tổ hợp các giải pháp DCS của ABB bao gồm hệ thống 800xA Extended tiêu biểu, hệ thống điều khiển Symphony Plus, hệ thống điều khiển Freelance cho các ứng dụng từ cỡ nhỏ tới cỡ trung, cũng như các hệ thống điều khiển trước đây. Tất cả các hệ thống điều khiển ABB đều cho phép nâng cấp tới hệ thống cao hơn với công nghệ tiên tiến hơn và đảm bảo tính hiệu quả trong đầu tư hệ thống. ABB cũng cung cấp danh sách ứng dụng và dịch vụ công nghiệp phong phú để bổ sung cho những hệ thống điều khiển cốt lõi này.
DANFOSS
Toggle content goes here, click edit button to change this text. Toggle content goes here, click edit button to change this text.
Toggle content goes here, click edit button to change this text.
HITACHI
Toggle content goes here, click edit button to change this text. Toggle content goes here, click edit button to change this text.
Toggle content goes here, click edit button to change this text.
MITSUBISHI
Toggle content goes here, click edit button to change this text. Toggle content goes here, click edit button to change this text.
Toggle content goes here, click edit button to change this text.
FUJI
Toggle content goes here, click edit button to change this text. Toggle content goes here, click edit button to change this text.
Toggle content goes here, click edit button to change this text.
SIEMENS
Toggle content goes here, click edit button to change this text. Toggle content goes here, click edit button to change this text.
Toggle content goes here, click edit button to change this text.
Đang cập nhật.
Vui lòng liên hệ số điện thoại:
Hotline 1: 0913.578.498
Hotline 2: 0944.577.466
Hotline 3: 0946.54.52.53
Hotline 4: 0946.753.033
Hotline 5: 0944.577.544
Hotline 6: 0946.753.233
Hotline 7: 0912.214.003
Hotline 8: 0944.577.000
Hotline 9: 0912.747.756
Hotline 10: 0944.344.833
Hotline 11: 0946.54.54.52
Hotline 12: 0902.159.606
Hotline 13: 0946.03.03.01
Đang cập nhật.
Vui lòng liên hệ số điện thoại:
Hotline 14: 0944.577.955
Hotline 15: 0906.234.001
Hotline 16: 0943 244 788
Hotline 17: 0902.116.538
Hotline 18: 0904.524.009
Hotline 19: 0904.31.05.05
Hotline 20: 0904.02.66.44
Hotline 21: 0944.577.244
Hotline 22: 0944.577.255
Hotline 23: 0917.657.878
Hotline 24: 0944.577.933
Hotline 25: 0946.54.52.54