• Youtube
  • Facebook
  • Twitter

xe nâng hàng

Các bộ phận của xe nâng hàng

Một mẫu xe nâng hàng cơ bản sẽ mang các bộ phận chính sau đây:

Truck Fram-Khung xe tải – là cơ sở của máy mà cột buồm, trục xe, bánh xe, đối trọng, giá thành bảo vệ và nguồn điện được đính kèm. Các khung với thể sở hữu nhiên liệu và hậu sự dầu thủy lực xây dựng như 1 phần của sườn lắp ráp.

Counterweigh-Đối – là 1 khối gắn vào phía sau của khung xe nâng. Mục đích của đối trọng là để đối trọng vận chuyển được tháo bỏ. Trong một xe nâng điện những axit chì lớn pin chính nó với thể chuyên dụng cho như là một phần của đối trọng này.

xe nang nguoi tu hanhCab – là khu vực với cất 1 chỗ ngồi cho các nhà điều hành cộng mang những bàn đạp kiểm soát, chỉ đạo bánh xe, đòn bẩy, chuyển mạch và bảng điều khiển đựng readouts điều hành. Khu vực buồng lái mang thể được mở ko khí hoặc kèm theo, nhưng nó được bao phủ bởi những hội bảo vệ lồng, như chi phí. Các ‘Cab’ cũng mang thể được thiết bị với 1 nóng Cab cho các nước khí hậu lạnh.

Overhead Guard – là một mái nhà bằng kim loại được tương trợ bởi bài viết ở mỗi góc của cab giúp bảo vệ các nhà điều hành từ bất kỳ các đối tượng thuộc. Trên 1 số xe nâng hàng, các bảo vệ trên khôngmột phần tích hợp của các hội đồng khung.

Power Source-Nguồn điện – mang thể bao gồm một động cơ đốt trong với thể được chế tạo bởi LP gas, khí CNG, xăng hoặc nhiên liệu diesel. xe nâng điện được cung ứng bởi hoặc là 1 tế bào pin hoặc nhiên liệu cung ứng điện cho động cơ điện. Các động cơ điện được dùng trên xe nâng sở hữu thể là một hoặc những dòng AC DC.

Tilt Cylinders-Tilt Xi lanh – là xi lanh thủy lực được gắn vào khuông xe nâng và cột buồm. Các rường cột trục nghiêng để hỗ trợ tham gia vào 1 tải trọng.

Mast – là lắp ráp theo chiều dọc mà công tác nâng cao và hạ tải. Nó được tạo thành lồng vào nhau đường ray mà còn cung ứng sự ổn định bên. Các đường ray lồng vào nhau hoặc mang thể con lăn hoặc ống lót như hướng dẫn. Các cột được điều khiển bằng thủy lực, và điều hành bởi 1 hoặc rộng rãi xi lanh thủy lực trực tiếp hoặc dây chuyền tiêu dùng từ các xi lanh / s. Nó sở hữu thể được gắn vào trục trước hoặc khung của xe nâng.

Carriage-Vận chuyển – là thành phần mà những nhánh hoặc tập tin đính kèm khác gắn kết. Nó được gắn vào và vận động lên và xuống đường ray cột bằng dây chuyền hoặc bằng cách trực thuộc tích xi lanh thủy lực. Cũng giống như cột buồm, việc vận chuyển thể mang hoặc con lăn hoặc ống lót để chỉ dẫn nó vào đường ray cột lồng vào nhau.

Load Back Rest – là 1 phần mở mang rack-như thế là hoặc bắt bu lông hoặc hàn đến việc di chuyển nhằm ngăn chặn tải từ dịch chuyển ngược lúc việc di chuyển được nâng lên sở hữu chiều cao đầy đủ.

Attachments-Đính kèm – mang thể bao gồm dĩa hoặc tines được các thành viên hình chữ L mà tham dự tải. Một loạt các chiếc file đính kèm xử lý vật liệu với sẵn. Một số tài liệu đính kèm bao gồm sideshifters, file đính kèm slipsheet, kẹp thùng, kẹp đa năng, rotators, định vị ngã ba, cực thảm, xử lý cực, xử lý container và kẹp cuộn.