PLC Company is looking for:
CUSTOMER SERVICE STAFFS
- Quantity: 05 staffs
- Salary: 7 – 12 million VND
- Experience: experienced candidates are prefered
- Gender requirement: None
- Workplace: 189/192 Le Trong Tan – Đinh Cong – Hoang Mai – HN
- Degree: Associate or Bachelor
- Fields: Economics – Finance – Marketing – Import Export…
- Deadline: 15/12/2016 to 30/01/2017
- Understanding customers’ needs, maintaining and developing business relationships with customers
- Analyzing customers’ needs, the company’s products and providing recommendations to support the development of business with existing customers.
- Coordinating with internal teams to meet customer needs
- Receiving information, solving the requests, inquiries, customer-specified
- Being in charge of the work related to customer care activities
- Negotiating with clients on issues related to product and service companies
- Receiving incoming calls and making processing solutions required by customers
- Performing receiving calls in security rules and ensuring call quality.
- Coordinating and contacting the relevant departments to give to our customers the best solution, always providing accurate information to consumers.
- Being the focal point and is also the focal feedback results to the customer answers.
- Making monthly reports as prescribed and on demand.
- Performing other related work as required by management.
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng – Đại học
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Có chứng chỉ IELTS, TOEIC là một lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Sử dụng máy tính thành thạo (words, excel …)
- Nhiệt tình trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Năng động, có động lực và đam mê làm việc, khỏe mạnh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, học hỏi nhanh, tư duy logic tốt, gắn bó lâu dài để phát triển.
- Attractive salary: 7-12 million VND
- Social insurance and health insurance as Labour Law
- 13th month salary
- Annual Tourism
- Promotion opportunities, Quarterly or annual rewards based on Company’s Regulations
- Professional, dynamic, civilized and friendly working environment
- Opportunity to train and improve professional skills, foreign languages
- Good remuneration policy
- Other regimes are under Vietnam’s labor laws
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp công tác phí khi đi công tác
- Phụ cấp ăn trưa
- Ms. Sáu
- Email : hanoiufo@gmail.com
- Địa chỉ :193 ngõ 192 Lê Trọng Tấn – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
- Điện thoại: 043 640 3731
NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
Công Ty TNHH Sản Xuất &Thương Mại PLC có nhu cầu tuyển dụng:
- Số lượng: 03 nhân viên
- Mức lương: 8 – 12 triệu
- Kinh nghiệm: dưới 1 năm
- Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Số 189/192 Lê Trọng Tấn – Định Công – Hoàng Mai – HN
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng – Đại học
- Ngành nghề: Kinh tế – Xuất Nhập Khẩu …
- Hạn nộp hồ sơ: Từ 15/12/2016 đến 30/01/2017
- Lên dự trù đơn đặt hàng
- Lên và theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ đơn hàng theo hợp đồng.
- Lập chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa, tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế với hải quan trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Theo dõi hàng từ nhà cung câp đến khi về Việt Nam
- Thông quan hàng hóa.
- Thực hiện các công việc cần thiết đến khi hàng về đến công ty
- Quản lý kho xuất nhập tồn kho.
- Điều phối hàng cho các chi nhánh và các khách hàng.
- Những công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp điều phối
- Lên báo cáo hàng tháng/ quý/ năm theo yêu cầu của công ty
- Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty
- Các chi tiết khác có thể trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân)
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Có chứng chỉ IELTS, TOEIC là một lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu, Logistics
- Sử dụng máy tính thành thạo (words, excel …)
- Nhiệt tình trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Năng động, có động lực và đam mê làm việc, khỏe mạnh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, học hỏi nhanh, tư duy logic tốt, gắn bó lâu dài để phát triển.
- Mức lương hấp dẫn từ 7 – 12 triệu
- Đóng bảo hiểm xã hội và y tế theo luật lao động
- Lương tháng thứ 13
- Du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến cao , thưởng theo Quy chế của công ty ( Thưởng quý, thưởng năm …)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn minh, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ
- Chính sách đãi ngộ tốt, được hưởng đầy đủ
- Các chế độ khác đều theo luật lao động Việt Nam
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp công tác phí khi đi công tác
- Phụ cấp ăn trưa
- Ms. Sáu
- Email : hanoiufo@gmail.com
- Địa chỉ :193 ngõ 192 Lê Trọng Tấn – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
- Điện thoại: 043 640 3731
KỸ SƯ
Công Ty TNHH Sản Xuất &Thương Mại PLC có nhu cầu tuyển dụng:
- Số lượng: 03 nhân viên
- Mức lương: 8 – 15 triệu
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Địa điểm làm việc: Số 189/192 Lê Trọng Tấn – Định Công – Hoàng Mai – HN
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp Bách Khoa)
- Ngành nghề: Kỹ thuật – Điện – Tự động hóa – Điện tử – Cơ khí – …
- Hạn nộp hồ sơ: Từ 15/12/2016 đến 30/01/2017
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lắp đặt và sử dụng các loại thiết bị tự động hóa như biến tần, sensor thông dụng (đo mức, chất lượng nước…)
- Thiết kế, lập trình và triển khai lắp đặt các hệ thống thiết bị đo lường điều khiển
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi với các ứng viên trong quá trình phỏng vấn trực tiếp
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp Bách Khoa)
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kỹ thuật cơ khí, tự động hóa
- Nhiệt tình trong công việc
- Năng động, có động lực và đam mê làm việc, khỏe mạnh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, học hỏi nhanh, tư duy logic tốt, gắn bó lâu dài để phát triển.
- Mức lương hấp dẫn từ 7 – 12 triệu
- Đóng bảo hiểm xã hội và y tế theo luật lao động
- Lương tháng thứ 13
- Du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến cao , thưởng theo Quy chế của công ty ( Thưởng quý, thưởng năm …)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn minh, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ
- Chính sách đãi ngộ tốt, được hưởng đầy đủ
- Các chế độ khác đều theo luật lao động Việt Nam
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp công tác phí khi đi công tác
- Phụ cấp ăn trưa
- Ms. Sáu
- Email : hanoiufo@gmail.com
- Địa chỉ :193 ngõ 192 Lê Trọng Tấn – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
- Điện thoại: 043 640 3731
KẾ TOÁN
Công Ty TNHH Sản Xuất &Thương Mại PLC có nhu cầu tuyển dụng:
- Số lượng: 03 nhân viên
- Mức lương: 8 – 12 triệu
- Kinh nghiệm: Ưu tiên bằng giỏi và có kinh nghiệm
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Địa điểm làm việc: Số 189/192 Lê Trọng Tấn – Định Công – Hoàng Mai – HN
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Ngành nghề: Tài chính, kế toán, kiểm toán …
- Hạn nộp hồ sơ: Từ 15/12/2016 đến 30/01/2017
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữ số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hɑo, ƬSϹĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GƬGƬ và báo cáo thuế khối văn phòng ϹƬ, lập quyết toán văn phòng công ty.
- Ƭheo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Ƭhɑm giɑ phối hợp công tác kiểm trɑ, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Ϲải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Ƭhống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Ϲung cấp số liệu cho bɑn giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quɑn thuế, kiểm toán, thɑnh trɑ kiểm trɑ theo yêu cầu
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Ưu tiên)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán
- Nhiệt tình trong công việc
- Năng động, có động lực và đam mê làm việc, khỏe mạnh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, học hỏi nhanh, tư duy logic tốt, gắn bó lâu dài để phát triển.
- Mức lương hấp dẫn từ 7 – 12 triệu
- Đóng bảo hiểm xã hội và y tế theo luật lao động
- Lương tháng thứ 13
- Du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến cao , thưởng theo Quy chế của công ty ( Thưởng quý, thưởng năm …)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn minh, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ
- Chính sách đãi ngộ tốt, được hưởng đầy đủ
- Các chế độ khác đều theo luật lao động Việt Nam
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp công tác phí khi đi công tác
- Phụ cấp ăn trưa
- Ms. Sáu
- Email : hanoiufo@gmail.com
- Địa chỉ :193 ngõ 192 Lê Trọng Tấn – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
- Điện thoại: 043 640 3731
Design Analyst
Repudiandae quasi perspiciatis ea placeat nobis asperiores quod fuga ipsa facere enim ipsum expedita debitis, sit quia adipisci deserunt vitae hic obcaecati voluptates rerum nihil.
- B.Tech./ B.E / MCA degree in Computer Science, Engineering or a related stream.
- 3+ years of software development experience.
- 3+ years of Python / Java development projects experience.
- Minimum of 4 live project roll outs.
- Experience with third-party libraries and APIs.
- In depth understanding and experience of either SDLC or PDLC.
- Good Communication Skills
- Team Player
- Design and build applications/ components using open source technology.
- Taking complete ownership of the deliveries assigned.
- Collaborate with cross-functional teams to define, design, and ship new features.
- Work with outside data sources and API’s.
- Unit-test code for robustness, including edge cases, usability, and general reliability.
- Work on bug fixing and improving application performance.
You’ll be familiar with agile practices and have a highly technical background, comfortable discussing detailed technical aspects of system design and implementation, whilst remaining business driven. With 5+ years of systems analysis, technical analysis or business analysis experience, you’ll have an expansive toolkit of communication techniques to enable shared, deep understanding of financial and technical concepts by diverse stakeholders with varying backgrounds and needs. In addition, you will have exposure to financial systems or accounting knowledge.